Xe điện Hyundai Ioniq 5 Special 2025 chuẩn bị trình làng thị trường Việt Nam

Hệ thống của Cục Đăng kiểm Việt Nam cho thấy, mẫu xe SUV chạy điện Hyundai Ioniq 5 Special 2025 có thể ra mắt khách hàng Việt trong thời gian tới.

Một phiên bản Hyundai Ioniq 5 Special xuất hiện trong bảng công khai mức tiêu thụ năng lượng của kiểu loại xe ô tô thuần điện và hybrid điện, đã được đăng tải trên hệ thống thông tin của Cục Đăng kiểm Việt Nam.

Ảnh chiếc xe Hyundai Ioniq 5 đầu tiên tại Việt Nam, được hé lộ vào giữa năm 2019.

Ảnh chiếc xe Hyundai Ioniq 5 đầu tiên tại Việt Nam, được hé lộ vào giữa năm 2019.

Theo đó, phiên bản mới này có hệ truyền động rất giống như Hyundai Ioniq 5 bản Special. Cụ thể phiên bản này sử dụng một động cơ điện, có công suất tối đa 214 mã lực. Xe sử dụng kích thước lốp 255/45R20 cả bốn bánh, tương tự bản Prestige. Mức tiêu thụ điện năng theo công bố ở mức 179 Wh/km.

Thông tin Hyundai Ioniq 5 Special xuất hiện trên hệ thống thông tin của Cục Đăng kiểm

Những thông số của Hyundai Ioniq 5 Special mới xuất hiện trong hệ thống thông tin của Cục Đăng kiểm cho thấy sự cao cấp hơn so với bản Prestige (bản đang có mức giá cao nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay).

Phiên bản Prestige sở hữu các trang bị nổi bật như đèn LED toàn bộ, đèn pha tự động điều chỉnh, cốp điều khiển điện thông minh, ghế lái và ghế phụ có chức năng nhớ vị trí và chỉnh điện, cửa sổ trời toàn cảnh,...

Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được trang bị hai màn hình lớn tới 12,3 inch, hệ thống âm thanh gồm 8 loa Bose, sạc không dây, điều khiển hành trình thích ứng Cruise Control, chìa khóa thông minh với khả năng khởi động từ xa cùng nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến ADAS.

Hiện tại, Hyundai Ioniq 5 chỉ phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản, Exclusive giá 1,3 tỷ và Prestige giá 1,45 tỷ. Hãng vẫn chưa có thông tin về sự ra mắt của phiên bản Ioniq 5 nào khác tại Việt Nam.

(Nguồn: baoquocte.vn)

xe mới về